Cách lựa chọn sàn gỗ tự nhiên tốt nhất cho từng không gian nhà bạn tại Đà Nẵng

Cách lựa chọn sàn gỗ tự nhiên tốt nhất cho từng không gian nhà bạn tại Đà Nẵng

Cách lựa chọn sàn gỗ tự nhiên tốt nhất cho từng không gian nhà bạn tại Đà Nẵng

Cách lựa chọn sàn gỗ tự nhiên tốt nhất cho từng không gian nhà bạn tại Đà Nẵng

 

Sàn gỗ tự nhiên trên thị trường sàn gỗ hiện nay đang là loại vật liệu xây dựng dùng để lát sàn nhà đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng vào chất lượng và ưa chuộng sử dụng cho các không gian nội thất nhà mình. Vì sao lại như thế thì hôm nay chung tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một số thông tin cơ bản và ưu nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên đẹp để bạn có cái nhìn tổng quan nhất để có thể lựa chọn cho từng không gian nội thất nhà mình.

Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ tự nhiên trên thị trường so với các vật liệu truyền thống

Sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng hiện nay đã và đang được con người khai thác từ những loại gỗ tốt quý hiếm trong tự nhiên, sau đó chúng phải trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, gia công để tạo nên những thành phẩm là những thanh gỗ hoàn chỉnh có chất lượng tốt và có độ thẩm mỹ cao, giúp sàn gỗ tự nhiên có khả năng chống lại cong vênh, mối mọt phá hoại. Bởi vì chúng đã được làm từ các loại gỗ tự nhiên nguyên chất cho nên màu sắc và hình dạng vân gỗ rất tự nhiên, chân thực bắt mắt người sử dụng. Bên cạnh đó, sàn gỗ tự nhiên có khả năng chịu đựng các va đập và mài mòn tốt.
 
 

Sàn gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội

Bề mặt sàn gỗ tự nhiên được phủ một lớp sơn UV vừa để chống nước, chống mài mòn, vừa giúp gỗ không bị bạc màu giữ độ bền màu với thời gian sử dụng nhằng tăng tuổi thọ cho chúng. Theo nhiều nghiên cứu khoa học của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sàn gỗ, sàn gỗ tự nhiên còn có khả năng điều hòa không khí, hấp thụ các chất độc hại rất tốt do các vật xung quanh thải ra, do đó rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng và đem đến cho con người cảm giác thư thái, thoải mái. Sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt nên đảm bảo an toàn cho con người.

Một số loại sàn gỗ tự nhiên tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tương tự như đối với các loại sàn gỗ công nghiệp, trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều loại sàn gỗ tự nhiên khác nhau và vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ. Đa phần sàn gỗ tự nhiên trên thị trường có giá thành cao hơn hẳn so với sàn gỗ công nghiệp trên thị trường. Như  Sàn gỗ căm xe, sàn gỗ chiêu liêu, sàn gỗ Gõ đỏ,... đang được coi là những loại sàn gỗ tự nhiên chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media