Nên chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng hay gạch men
Gạch men đã được sử dụng từ lâu trong các gia đình Việt, tuy nhiên trong những năm gần đây khi mà xu hướng mà nhà nhà lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà mình của mình. Thị phần gạch men phần nào đã giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, nhiều Qúy khách hàng vẫn đang phân vân nên lát sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng hay sàn gạch men cho phù hợp thẩm mỹ và chi phí đầu tư của gia đình. Sau đây, công ty Danacomex sẽ đem đến một số thông tin giúp bạn có thể lựa chọn tốt nhất loại sàn cho mình qua bài viết dưới đây nhé.

Vậy nên lát sàn gỗ Đà Nẵng hay sàn gạch men cho phù hợp sau đây là ưu nhược điểm:
1. Ưu nhược điểm của gạch men
Gạch men nổi bật nhất với ưu điểm được nhiều người yêu thích bởi có thể thoải mái lau rửa, mùa hè nóng có thể đổ nước ra sàn để lau, điều này là không thể làm tương tự đối với sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng.
Gạch men thì chịu nước nước hoàn toàn, độ bền cao, chẳng bao giờ bị hỏng. Một số chung cư sàn gạch bị phồng là do nhà chung cư cán nền kém, dưới nhiều cát nên nó phồng lên.
Tuy nhiên, gạch men thì có nhược điểm mùa hè trời nồm dễ đổ mồ hôi, mùa đông khi đi chân đất trên nền gạch thì rất lạnh, khi té ngã trên nền gạch men lại rất đau. Không sang trọng bằng lót sàn bằng gỗ Đà Nẵng.

 
2. Ưu nhược điểm của sàn gỗ Đà Nẵng
 
So sánh với gạch men thì sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có nhiều ưu điểm riêng biệt của nó, lót sàn bằng gỗ công nghiệp đem lại cảm giác sang trọng, trông thẩm mỹ cho ngôi nhà đẹp hơn gạch men.
Ván sàn bằng gỗ có đặc tính cách nhiệt vậy nên mùa hè bạn cảm thấy mát và mùa đông thì lại ấm áp, đi lại trên sàn nhà lót gỗ cũng êm ái hơn, thích chân hơn. Mẫu mã sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cũng rất đa dạng, đủ loại cho bạn chọn lựa, giá cả rất đa dạng, loại rẻ chỉ trên 100k cho đến những loại cao cấp có giá trên 500k.
 
Sàn gỗ công nghiệp rất dễ dàng thi công, nhà bạn đang có nền gạch men, bạn không cần phải loại bỏ đi mà chỉ trong 1 ngày là căn nhà của bạn đã trở thành sàn được lót ván sàn công nghiệp. Vì ván sàn công nghiệp có thời gian thi công rất nhanh gọn, không dùng đinh hay keo để cố định xuống sàn, các tấm gỗ liên kết với nhau bằng hèm khóa.
 
Ván lót sàn bằng gỗ công nghiệp loại tốt cũng có tuổi thọ trên 10 năm hoặc lâu hơn nếu giữ gìn tốt, sử dụng, vệ sinh đúng cách. Chỉ khi lót sàn bằng gỗ công nghiệp bạn mới có thể thỏa sức thiết kế các căn hộ đẹp như mơ, điều này là rất khó thực hiện được đối với gạch men.
 
Rõ ràng có thể thấy nếu xét về giá cả thì giá gạch men rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng, đây là lí do khiến nhiều người băn khoăn nên lát sàn gỗ hay sàn gạch vì người ta thường nói “tiền nào của nấy” tuy nhiên gạch men cũng có chất lượng khá tốt với những công trình bình thường.

- Sàn gỗ công nghiệp: 200.000 - 500.000 đ, sàn gỗ tự nhiên: 500.000 - 900.000 đ

- Gạch men thường: 85.000 - 250.000 đ, sàn gạch cao cấp: > 250.000đ

Nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng là dễ hư khi ngập nước, hầu hết các loại sàn gỗ rẻ tiền, vừa tiền đều hỏng khi sàn bị ngập nước hoặc tiếp xúc với không khí ẩm nhiều tuổi thọ cũng sẽ giảm đi. 
Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng hạn chế tối đa việc chùi rửa bằng nước thể lau rửa sàn bằng nước, bản chất của gỗ ván công nghiệp là bột gỗ kết hợp phụ gia ép keo. 
 
Mỗi loại sàn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, việc nên lát sàn gỗ Đà Nẵng hay sàn gạch còn phụ thuộc vào điều kiện cũng như nhu cầu của khách hàng như thế nào. Đều tạo nên sự sang trọng và tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng hay sàn gỗ tự nhiên để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media