Có nên lắp đặt sàn gỗ Đà Nẵng cho ngôi nhà của bạn

Có nên lót sàn gỗ Đà Nẵng cho nhà ở không, hay lót sàn gỗ tự nhiên tốt hơn, để trả lời cho câu hỏi trên Danacomex sẽ giúp bạn so sánh giữa gạch men và sàn gỗ công nghiệp để bạn có thể dễ dàng trong việc trang trí, xây dựng cho ngôi nhà của mình. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Đà Nẵng để lót sàn

Sàn gỗ Đà Nẵng được khách hàng biết đến là sản phẩm được làm từ gỗ với độ bền tương đối cao, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sàn gỗ cũng có khả năng chịu nhiệt rất cao, chống được mối mọt, ẩm mốc, không phồng rộp hay bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, tuổi thọ sử dụng của sàn gỗ là tương đối cao vào khoảng thời gian từ 10 – 30 năm.

sàn gỗ Đà Nẵng có ưu điểm vượt trội hơn gạch men, chẳng hạn: Sàn lát gạch có thể mát mẻ vào mùa hè nhưng lại lạnh hơn vào mùa Đông. Ngược lại, sàn gỗ Đà Nẵng đều có mức nhiệt ổn định được duy trì trong suốt mùa hè cũng như mùa Đông.

Độ bền của sàn gỗ Đà Nẵng so với gạch men

Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng: độ bền hơn 10 năm cho độ bền và màu sắc, trong điều kiện sử dụng bình thường sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng được tới 25 năm.
Gạch men: Không có thời gian bảo hành cụ thể, do được làm từ vật liệu cứng nên có độ bền lâu, tuy nhiên sẽ dễ bị nứt vỡ khi bị vật cứng rơi xuống, gạch men cũng có thể bị phồng rộp hoặc bong tróc bề mặt.

Độ an toàn và màu sắc của sàn gỗ có đẹp không

Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có nhiều màu sắc và vân gỗ đa dạng để bạn lựa chọn, thể hiện sự tự nhiên, sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi không gian cho ngôi nhà của bạn.
Gạch men: có nhiều hoa văn, màu sắc vô cùng đa dạng nhưng chúng trông không thật, không được tự nhiên.

Về độ an toàn sàn gỗ Đà Nẵng chắc chắn sẽ an toàn hơn sàn gạch vì nó không trơn trượt, và nền gạch thường hay rịn nước – điều này thật sự nguy hiểm cho các em nhỏ và người lớn tuổi. Trong khi sàn gỗ có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, lại rất an toàn. Hiện nay, những loại sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng được sản xuất trên dây chuyền tiến tiến hiện đại có giá cả phù hợp với túi tiền của người dùng.

Tuy giá thành của sàn gỗ thường cao hơn giá của gạch lát, nhưng nó lại đảm bảo hơn về chất lượng. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi lát gạch nhưng thời gian sử dụng lại ngắn và không đảm bảo an toàn. 

Trên đây là những tư vấn có nên lắp đặt sàn gỗ Đà Nẵng cho ngôi nhà của bạn mà Danacomex muốn chia sẻ đến quý khách hàng, chúc quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất và hài lòng nhất với các sản phẩm gỗ sàn công nghiệp Đà Nẵng. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media