Có nên lát sàn gỗ Đà Nẵng cho phòng ngủ

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi tái tạo sức lao động. Chính vì vậy nó có vai trò hết sức quan trọng đối với giấc ngủ con người. Căn phòng thoáng mát sạch sẽ, gần gũi thân thiện sẽ giúp chúng ta có được cảm giác dễ chịu và ngủ ngon hơn. 

Trước đây việc vật liệu lót sàn chính là gạch men và một số ít là gỗ tự nhiên thì ngày nay với công nghệ hiện đại thì ván lát sàn gỗ Đà Nẵng đã được mọi người quan tâm sử dụng với số lượng lớn. Vậy có nên lát sàn gỗ Đà Nẵng cho phòng ngủ hay không, hãy cùng Danacomex tìm hiểu nhé.
 

Những ưu điểm khi sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho phòng ngủ.

Khi vật liệu chính là gạch men làm vật liệu lót sàn thì ưu điểm lớn nhất chúng ta thấy gạch chống nước là hoàn toàn tốt. Tuy nhiên nó lại hay bị đổ mồ hôi khi thời tiết nồm, ẩm. Do vậy xét về khả năng chống trơn trượt hoàn toàn kém. Bên cạnh đó thì mùa đông khi ta đi lại rất có cảm giác buốt,lạnh. Chính vì vậy nó gây ra cảm giác rất phiền toái.

Bên cạnh gạch men thì sàn gỗ tự nhiên cũng được số ít lựa chọn. Tuy nhiên sự khan hiếm cùng với giá thành đắt đỏ nên sàn gỗ tự nhiên không được sử dụng phổ biến.Trong khi đó sự ra đời của ván sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng đã khắc phục được những hạn chế mà ở gạch men hay sàn gỗ tự nhiên tồn tại. Do vậy việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp làm vật liệu lót sàn đang được mọi người sử dụng phổ biến.
Ván sàn gỗ công nghiệp rất an toàn bởi khả năng chống trơn trượt là rất tốt, thành phần cấu tạo chính là bột gỗ tự nhiên. Do vậy nó rất thân thiện với môi trường và con người.Chính vì vậy việc sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng làm vật liệu lót sàn thì rất yên tâm khi nhà có người già và trẻ nhỏ.
 
- Gỗ ván sàn công nghiệp Đà Nẵng không bị hấp thụ nhiệt từ môi trường. Chính vì thế mà trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ thấy mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Và thực tế hiện nay rất nhiều hộ gia đình ngủ trực tiếp trên nền gỗ giống như phong cách nước ngoài của Nhật, Hàn mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp rất tinh tế, khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt rất tốt. Mỗi bước chân của bạn sẽ thoải mái hơn nhiều so với việc bước đi trên nền gạch, đá.
- Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ thì việc lát sàn gỗ là rất hợp lý. Bởi chúng ta có thể ngủ trên nền sàn gỗ mà không cần tới giường mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe
- Với công nghệ tiên tiến hiện nay thì có tới hàng nghìn mẫu ván sàn gỗ Đà Nẵng khác nhau sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, hoàn hảo hơn.
- Nếu bạn còn lo lắng khi sử dụng sàn gỗ không bằng vật liệu lót sàn bằng gạch men thì hoàn toàn không đúng. Bởi hiện nay các loại ván sàn gỗ cao cấp khả năng chịu ẩm, chịu nước rất tốt. Một số loại ván sàn công nghiệp khi bị ngập nước sau khi hong khô, lắp đặt lại vẫn có thể sử dụng như bình thường. Chỉ có một điều là nó không chịu được nước hoàn toàn giống như gạch men mà thôi.

Việc lựa chọn có nên lát sàn gỗ Đà Nẵng trong phòng ngủ là hoàn toàn phụ thuộc vào thị hiếu và điều kiện tài chính của người sử dụng.
Nếu mục đích sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí thì bạn nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp bởi nó vừa đẹp mà cũng sang trọng bên cạnh đó tuổi thọ của những loại ván sàn gỗ này cũng tương đối cao nếu sàn không bị ngập nước. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media