Có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng

Hiện nay, Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất như lát sàn, ốp tường, phòng ngủ, phòng làm việc… Bởi những ưu điểm nổi bật mà vật liệu này đem lại, hơn thế nữa còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Vậy có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho gia đình mình hay không? Các bạn hãy cùng Danacomex tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại sàn gỗ công nghiệp này nhé.

Sàn gỗ Đà Nẵng có một vài đặc điểm khiến nó có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trước khi đi tới quyết định cuối cùng về lựa chọn vật liệu cho ngôi nhà của bạn hãy xem xét những lợi ích mà sàn gỗ Đà Nẵng mang lại là gì.

Tạo môi trường sống có lợi cho sức khỏe

Các sản phẩm sàn gỗ nhất là sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng hiện đại được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến trước khi đưa ra thị trường phải vượt qua các bài thử nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất là yếu tố quyết định đánh giá sản phẩm có phù hợp với môi trường, thân thiện với hệ sinh thái, an toàn cho sức khỏe con người hay không mới được đưa ra tiêu thụ.

So với sản phẩm lát sàn phổ biến hiện nay là nền đá hoa tỏ ra nổi trội hơn hẳn về mặt thích hợp với các điều kiện thời tiết. Nếu đá hoa lạnh trong suốt bốn mùa thì sàn gỗ Đà nẵng lại tương thích với môi trường thời tiết khác nhau, đông ấm, hè mát nên ngày càng được ưa chuộng hơn.

Đem lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà

Một ngôi nhà được lát sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng kết hợp với các nội thất khác sẽ tạo nên một không sang trọng hơn. Tạo nên một mặt sàn sạch bóng, mát mẻ và một mặt phẳng hoàn hảo không có một khe hở.  Bên cạnh đó, việc sử dụng sàn gỗ cũng thể hiện gu thẫm mỹ của người chủ nhà. 

Sàn gỗ Đà Nẵng tiết kiệm thời gian thi công nhanh chóng mà không cần phải sử dụng đến keo hay các chất khác để nối các tấm sàn lại với nhau đối với sàn gỗ công nghiệp. Thông thường 100m2 sàn gỗ công nghiệp thì chỉ mất khoảng 1 ngày thi công còn đối với sàn gỗ tự nhiên thì chỉ mất khoảng 2 đến 3 ngày thi công. Toàn bộ quá trình thi công hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.

Độ bền của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng

Hiện tại có hai lý do chính dẫn đến sự gia tăng sử dụng sàn gỗ trong các gia đình hiện đại đó là sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng thường có tuổi thọ lâu dài hơn những gì được cung cấp và độ bền cao hơn chi phí phải bỏ ra cho sản phẩm. Cách sử dụng, bảo quản của gia chủ cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn gỗ. Bạn lưu ý không để sàn bị đọng nước, mở cửa thông thoáng tránh độ ẩm trong phòng.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Nếu trước đây sàn gỗ Đà Nẵng chỉ có một loại sàn gỗ tự nhiên giá thành cao dành cho đối tượng người tiêu dùng thu nhập cao thì giờ đây có rất nhiều loại sàn gỗ Đà Nẵng giá thành rẻ hơn mà có chất lượng kiểu gỗ tương đương không kém. Có đầy đủ các mức giá phù hợp với mọi nhu cầu đầu tư của bạn. Những loại sàn gỗ giá rẻ chỉ từ 135.000vnđ/m2 chắc chắn sẽ là vật liệu lót sàn sang trọng có mức giá rẻ nhất mà bạn có thể tìm được. Thời gian thi công và kinh phí thi công sàn gỗ cũng rẻ hơn nhiều lần so với thi công gạch men hay các loại vật liệu lát sàn khác.

Mua sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng ở đâu tốt nhất

Danacomex tự hào là đơn vị đồng hành cùng quý vị trong việc lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng chất lượng phù hợp với công trình, áp dụng kỹ thuật ghép sàn đạt tiêu chuẩn cao tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, tư vấn sử dụng và bảo hành công trình chu đáo trọn vòng đời sản phẩm.

Với kinh nghiệm và tâm huyết của những người làm nội thất nhiều năm, chúng tôi luôn tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng, lắng nghe mọi mong muốn của gia chủ để thiết kế đẹp, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí. Sự hài lòng của mỗi gia chủ là góp thêm viên gạch để chúng tôi xây dựng  Niềm Tin Việt Cho Công Trình Việt.

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của công ty Danacomex cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tiến hành lắp đặt và thi công lắp sàn cho bạn, nếu gặp những vấn đề trục trặc liên quan thì bạn cũng sẽ được bảo hành sửa sửa nhanh nhất ngay tại nhà.

Chắc rằng các bạn cũng đã bớt phân vân về suy nghĩ có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho gia đình mình hay không? Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu sàn gỗ ưng ý để làm đẹp hơn cho chính ngôi nhà của mình. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

 

 

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media