Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng

Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng sang trọng, lịch lãm, với họa tiết bề mặt sàn gỗ rất đẹp và tự nhiên phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảo vệ sức khỏe con người, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Giá thành hợp lý so với giá thành các sản phẩm cùng loại.

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của Danacomex có thể thay thế toàn bộ các loại vật  liệu lát sàn nhà khác như sàn gỗ tự nhiên, sàn gạch. Có nhiều đặc tính mà các sản phẩm cùng loại khác không có. Sàn gỗ công nghiệp không độc hại tiết kiệm chi phí 10% cho bạn thân thiện bảo vệ sức khỏe con người và bảo vệ môi trường.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng:

- Bề mặt: Được cấu tạo từ lớp nhựa trong suốt. Tác dụng của lớp nhựa là trong suốt là chống trơn, chống bám bẩn và không bị nồm bởi thời tiết. Lớp nhựa trong suốt được tráng một lớp nano tráng bạc.

- Lớp vân gỗ: Làm từ film các mặt cắt của các loại gỗ tự nhiên quý hiếm. Film gỗ tự nhiên, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

- Cốt gỗ: Được làm từ bột gỗ tự nhiên của rừng nhiệt đới, kết hợp cùng thành phần keo chịu nước. Sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại của các nước châu âu.

- Mặt sau: Làm bằng lớp nhựa cân bằng, tác dụng của lớp nhựa này luôn làm ổn định thanh gỗ không bị cong vênh.

- Hèm khóa: Cạnh thanh sàn gỗ được thiết kế rãnh hèm âm và rãnh hèm dương. Tác dụng của lớp rãnh này là tạo liên kết các thanh gỗ với nhau thêm chắc chắn.

Ứng dụng sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng:
Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng được sử dụng vào các công trình dân dụng và công nghiệp. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế thi công nội thất. Từ phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Cụ thể ứng dụng rất tốt cho các hạng mục xây dựng như sau:

Dân dụng: Biệt Thự, Liền Kề, khu xây dựng nhà cao cấp, chung cư cao tầng.

Công cộng: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, văn phòng.

Khu công nghiệp: Các xưởng bảo quản thực phẩm, khu chế xuất khác.

 Đặc tính sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng:

- Bề mặt sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng luôn sạch sẽ, không bị bay màu hoặc bị nồm khi thời tiết kém. Được tráng một lớp nano bạc kháng khuẩn, chống bẩn cực tốt. Luôn giữ bề mặt như mới.

+Không bị cong vênh co ngót hoặc biến dạng. Khả năng chịu lực, cách điện và chống ồn hiệu quả.

+Bề mặt đạt tiêu chuẩn AC chống xước, chống trơn,chống mối một,chống ẩm mốc. Chịu nhiệt độ cao hạn chế khả năng bén lửa.

+ Lượng khí thải Formandihyde thấp (E1) không độc hại. Bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

+ Vân gỗ đẹp tinh tế tự nhiên. Có nhiều tom gỗ đẹp và phù hợp với nhiều phong cách thi công thiết kế.

+ Thi công nhanh gọn, có khả nâng cơ động, tái sử dụng thành nhiều lần. Tiết kiệm chi phí xây dựng, giá thành phải chăng, phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

Trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, để tìm được loại sàn gỗ tốt thì không phải ai cũng tìm được.Riêng đối với Danacomex chúng tôi không chỉ mang lợi ích cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Mà chúng tôi còn theo suốt vòng đời sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Với kinh nghiệm và tâm huyết của những người làm nội thất nhiều năm, Danacomex luôn tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng, lắng nghe mọi mong muốn của gia chủ để thiết kế đẹp, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí. Sự hài lòng của mỗi gia chủ là góp thêm viên gạch để chúng tôi xây dựng  Niềm Tin Việt Cho Công Trình Việt.

Kính chúc quý gia chủ bình an, hạnh phúc!

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media