Tư vấn chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho phòng khách

Phòng khách là nơi để đại diện cho hình ảnh của ngôi nhà, tạo phong cách riêng của gia chủ. Vì vậy, nội thất phòng khách thiết kế phải khoa học, sang trọng nhưng cũng phải gần gũi và ấm áp. Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng hiện nay đã trở thành vật trang trí phổ biến được dùng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất phòng khách được Qúy khách hàng lựa chọn phổ biến nhất. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại sàn gỗ hợp phong thủy với phòng khách nhà bạn. Sau đây, hãy cùng công ty Danacomex tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết tư vấn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho phòng khách gia đình bạn nhé.

Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng  nhiều mẫu mã lựa chọn cho khách hàng lựa chọn, cách lắp đặt nhanh và chất lượng của sàn gỗ Đà Nẵng tốt, chống cháy và chống xước tốt, không dễ bị cong vênh.
Đảm bảo tính an toàn
Khi chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng phải đảm bảo được tính an toàn trong quá trình sử dụng. Không nên chọn sàn gỗ có bề mặt trơn bóng dễ gây lóa mắt và trơn trượt trên nền nhà, đặc biệt là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Bên cạnh đó, phòng khách phải đủ ánh sáng, đối với những căn phòng có diện tích rộng, độ tương phản với ánh sáng ngoài trời rất lớn nên người ta thường sử dụng sàn gỗ có tông màu tối để làm giảm độ chói lóa. Những căn phòng có diện tích nhỏ độ tương phản và hấp thụ ánh sáng ít, với không gian chật hẹp, bố trí ít cửa, nên ánh sáng ít người ta hay sử dụng những loại sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có tông màu sáng để tăng độ sáng cho phòng khách.
Đảm bảo tính thẩm mỹ
Nội thất phòng khách rất quan trọng, mọi thiết kế nội thất phòng khách phải được phối hợp hài hào về màu sắc, các màu không được có sự tương phản quá lớn tạo cảm giác chói mắt, gây khó chịu.
Nếu đồ nội thất căn phòng của bạn đang có tông là màu ghi thì bạn không thể dùng sàn gỗ màu đỏ hoặc nâu thẫm, mà hãy chọn màu ghi, sám. Hay một phòng khách của căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì không nên chọn sàn gỗ tối màu hoặc màu đậm, bạn nên chọn những sàn gỗ có tông màu sáng, nhẹ nhàng cho căn phòng thoáng và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Có nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng hay sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng cho phòng khách bởi sàn gỗ tự nhiên không chỉ có chất lượng tốt mà màu sắc tự nhiên, tinh tế và sang trọng hơn sàn gỗ công nghiệp. Ngoài ra, sàn của phòng khách nên là một khối không có ngăn cách, việc lắp đặt sàn gỗ phải tạo được một sàn phẳng không có những điểm bị chia cắt. 
Gía cả hợp lý
Bạn có thể chọn loại sàn gỗ cao cấp, tính thẩm mỹ cao hơn, chất lượng tốt hơn với mức chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, Trước khi mua sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng, ban cần ước lượng một cách chính xác nhất về giá cả, chi phí cần bỏ ra so với chi phí mà mình có.
Trên đây là tư vấn chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho phòng khách. Nếu áp dụng vào không gian ngôi nhà bạn sẽ sang trọng, hiện đại cũng làm nổi bật những thiết kế phòng khách cũng như thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ nhé. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media